Bishop Datuk Dr. S.Batumalai Ph.D

Bishop Datuk Dr. S.Batumalai Ph.D
பேராயர் டத்தோ டாக்டர் எஸ்.பத்துமலை

மேற்கு மலேசிய ஆங்கிலிக்கன் திருச்சபையின் உதவிப் பேராயர் டாக்டர் எஸ்.பத்துமலை

பேராயர் டாக்டர் எஸ்.பத்துமலை நடத்துகிற நீள்விரி இறையியல் கல்விக்கான பாடப் பொருள்களை நான் மொழி பெயர்த்து வருகிறேன். இப்பாடப் பொருள்கள் உலகமெங்கும் வியாபித்துக் கிடக்கிற தமிழ்க் கிறிஸ்த்வர்கள் பயனுள்ளவையாக அமையவேண்டும் என்பதற்காக இந்த வலைமனையில் இவற்றைப் பதிப்பிக்கிறேன்.

Friday, December 30, 2011

56. மல்கியா தீர்க்கதரிசி




கருவசனம்
1 இதோ, சூளையைப்போல எரிகிற நாள் வரும்; அப்பொழுது அகங்காரிகள் யாவரும் அக்கிரமஞ்செய்கிற யாவரும் துரும்பாயிருப்பார்கள்; வரப்போகிற அந்த நாள் அவர்களைச் சுட்டெரிக்கும்; அது அவர்களுக்கு வேரையும் கொப்பையும் வைக்காமற்போகும் என்று சேனைகளின் கர்த்தர் சொல்லுகிறார். 2 ஆனாலும் என் நாமத்துக்குப் பயந்திருக்கிற உங்கள்மேல் நீதியின் சூரியன் உதிக்கும்; அதின் செட்டைகளின்கீழ் ஆரோக்கியம் இருக்கும்; நீங்கள் வெளியே புறப்பட்டுப்போய், கொழுத்த கன்றுகளைப்போல வளருவீர்கள்.  (மல்கியா 4:1-2)

கதைச் சுருக்கம்
·       கடவுள் என்றும் மாறாதவர் என்று உரைத்தான்.
·       ஜனங்களின் பாவங்களை உணர்த்தினான் (தசம பாகம்).
·       ஜனங்களுக்கு நம்பிக்கையும் பாவ மன்னிப்பையும் குறித்து பிரசங்கித்தான்.
·       மனமாறி கடவுளிடம் திரும்புக என்று பிரசங்கித்தான்.

1.     முகவுரை – அவன் கதை
‘மல்கியா’ என்றால் ‘என்னுடைய தூதன்’ அல்லது ‘யெகோவாவின் தூதன்’ என்று பொருள்படும் (1:1) ஜேரோம் என்பவர் அவரை எஸ்ரா என்று கூறுகிறார். கி.மு.430 காலக்கட்டத்தில் வாழ்ந்த மற்ற தீர்க்கதரிசிகள் ஆகாய், சகரியா மற்றும் நெகேமியா போன்றவர்களின் காலத்தில் வாழ்ந்தவன். ஆலயம் எழும்பி 100 ஆண்டுகள் ஆகியும் மக்கள் அல்லது ஜனங்கள் யெகொவா தேவனைத் தொழுது கொள்வதில் உற்சாகம் இழந்தும், ஏசயா மற்றும் தீர்க்கதரிசிகளின் மேசியாவின் தீர்க்கத்தரிசனங்களைக் குறித்தும் குழப்பம் அடைந்து வாழ்ந்து கொண்டிருந்தார்கள். கி.மு.586ல் எருசலேம் தேவாலயம் அழிக்கப்பட்ட காலத்தில், அநேக ஜனங்கள் யூதேயா தேசத்தில் என்ன என்ன பாவங்களைச் செய்து கொண்டு இருந்தார்களோ அதே பாவங்களை மீண்டும் செய்து கொண்டு வந்தார்கள். மல்கியா ஜனங்களின் பாவங்களையும் போலியான வாழ்க்கை முறைகளையும் கண்டித்து நீதியான யெகோவா தேவனும் கடின இருதயமுள்ள மக்கள் உரையாடுவது போல் பிரசங்கித்தான்.

பின்னணி என்ன?
மல்கியா, ஆகாய், செஜரியா தீர்க்கதரிசிகள் சிறையிருப்பில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்ட யூதேயா நாட்டு தீர்க்கதரிசிகள் எருசலேம் தேவாலயம் கட்டப்படுவதில் சுணக்கம் ஏற்பட்டதால் ஆகாய் மற்றும் செவறியா தீர்க்கதரிசகள் கண்டித்தனர். ஜனங்ள் ஆலயத்தைக் கவனிக்காமல் விட்டு விட்டதையும் போலியான ஆராதனை மேற்கொண்டதையும் மல்கியா கண்டித்துத் தட்டிக் கேட்டான்.

மல்கியா, மக்களை தாங்கள் செய்த பாவங்களுக்குக் கடவுளிடம் மன்னிப்பைத் தேடச் சொல்லி கண்டித்தான். கடவுளிடம் உண்மையாய் இருப்பது முக்கிய அக்கறையாகும். அவர்கள் கடவுளிடம் உண்மையில்லாதவர் ஆவார்கள். மல்கியாவிடம் ஒரு சிறந்த எதிர்காலம் இருந்த்து.

(எகா.) மல்.3:7-8, கடவுள் கூறினார், என்னுடன் திரும்பு; நான் உன்னுடன் திரும்புகிறேன் என்று யெகோவா தேவன் கூறுகிறார். ஆனால், ‘எப்படி நாங்கள் திரும்புவோம்?‘ என்று மக்கள் கேட்கின்றனர்,.

அவரின் போதனை
கடவுளின் அன்பு ஒழுக்கமானது மற்றும் முழுமையானது. யெகோவா தேவனின் அன்பு செயல்பாடும் அன்பு மற்றும் பாதுகாப்பும் ஆகும். அவர் உண்மையானவர். அவர் உண்மையாக மக்களுக்கு சத்தியம் செய்பவர். ஜனங்கள் அன்பான யெகோவா தேவனை பெருமை நிமித்தம் ஏற்றுக் கொள்ளாமல் உடன் படுக்கையை மீறி அந்நிய தெய்வங்களைப் பின்பற்றி தங்கள் சுயநலத்திற்காக வாழ்ந்தார்கள். அதனால் அவர்களின் தொடர்பு முறிந்து போனது.

ஆனால், இந்த மீறுதல்கள் மாற்றப்படக் கூடியவை. எல்லா நம்பிக்கைகளும் வீண் போகவில்லை. யெகோவா தேவன் சுகமாக்கி மறுபடியும் கட்டுகிறார். மன்னிப்பு அளிக்கிறார். அதுதான் கிருபை. இதுதான் மல்கியாவின் போதனை. இப்போதனை தூதர்களை நினைவுப்படுத்தியது. தூதர்கள் கடவுளால் தெரிந்து கொள்ளப்பட்ட ஜனங்கள். தூதர்களுடைய மனப்பூர்வமான கீழ்ப்படியாமை, அவர்களின் ஆசாரியர்களிடம் (1.1-2:9) தொடங்கி மற்ற மற்ற யூதர்களிடம் பரவிற்று (2:10-3:15). அவர்கள் கடவுளின் நாமத்தை அவமதித்தார்கள் (1:6)அவர்கள் போலியான ஆராதனைகளை மேற்கொண்டனர் (1:7-14). கடவுளின் காணிக்கைகளைத் தங்களுக்கு என்று வைத்துக் கொண்டனர் (3:8-12). அவர்கள் அகங்காரங்கமாய் நடந்து கொண்டார்கள் (3:13-15). யெகோவா தேவனுக்கும் அவர்களுக்கும் இடையே உள்ள உறவு முறிந்து தண்டிக்கப்படத் தக்கவர்கள் ஆனார்கள். இருப்பினும் துன்மார்கர் மத்தியில் ஒரு சிலர் நேர்மையாகவும் உண்மையாகவும் யெகோவா தேவனை நேசித்து கனம் படுத்தி வாழ்ந்து வந்தனர். இப்படிப்பட்டவர் மேல் யெகோவா தேவன் ஆசீர்வாத்த்தை ஆண்கள் மீதும் பெண்கள் மீதும் பொலிந்தருளினார் (3:16-18).

மல்கியா, இஸ்ரவேலர்களின் பின்வாங்கிப் போகும் தன்மையை அழகாக சித்தரித்திருக்கிறார். இஸ்ரவேலர்கள் தங்களின் பாவத்தின் நிமித்தம் தண்டிக்கப்படத் தக்கவர்கள். இருப்பினும் மல்கியாவின் போதனை நம்பிக்கையை ஊட்டுகிறது. எல்லோருக்கும் மன்னிப்பு உண்டு. மல்கியா 4:2ல், ‘ஆனாலும் என் நாமத்துக்குப் பயந்திருக்கிற உங்கள்மேல் நீதியின் சூரியன் உதிக்கும். அதின் செட்டைகளின் கீழ் ஆரோக்கியம் இருக்கும், நீங்கள் வெளியே புறப்பட்டுப்போய், கொழுத்த கன்றுகளைப்போல வளருவீர்கள்‘.

மல்கியா தன்னுடைய புஸ்தகத்தை இவ்வாறு முடிக்கிறான். எலிசா தீர்க்கதரிசி வருகிறான் என்று முடிக்கிறான். அவர் வந்து யெகோவா விசுவாசிக்கிற எல்லா ஜனங்களுக்கும் அளிக்கிறார் (4:5-6)

மல்கியா தீர்க்கதரிசி புஸ்தகம் பழைய ஏற்பாட்டிற்கும் புதிய ஏற்பாட்டிற்கம் ஒரு பாலமாக அமைகிறது.


2.        மல்கியாவின் முக்கியக் குறிப்புகள்
மல்கியா, கிமு.450ல் ஜீடாவில் துர்க்கதரிசியாக இருந்தான். அவன் ஒரு கடைசி பழைய ஏற்பாட்டிற்கான..

அ)      காலக்கட்த்தின் சூழ்நிலை: எருசலேம் நகரம் எழுப்பியும் மற்றும் புதிய ஆலயம் எழுப்பியும் 100 ஆண்டுகள் ஆனது. ஆனால் மக்கள் கடவுளின் மீது நிர்பிசாரம் கொண்டுள்ளனர்.

ஆ) தலைமை கருத்து
ஜனங்கள் செய்த பாவங்களினால் அவர்களுக்கும் கடவுளுக்கும் இடையே உள்ள தொடர்பு முறிவுபட்டது. மற்றும் அவர்கள் விரைவில் தண்டிக்கப்படுவார்கள். ஆனால், யாரொருவர் மனம் திருந்தினால் அவர்கள் கடவுளின் ஆசீர்வாத்த்தைப் பெறுவர். அவர் வாக்குத்தத்தத்தில் மேசியாவை அனுப்புவதாக ஆணித்தரமாக கூறியுள்ளார்.

இ)      கதையின் முக்கியத்துவம்
மாயஜாலம், கடவுள் மேல் அக்கரையின்மை மற்றும் ஏனோதானோ என்று வாழும் வாழ்க்கை மிக பயங்கரமான பின் விழைவை விளைவிக்கும். கடவுளை சேவிப்பது தொழுது கொள்வதும் அன்றி வேறொன்றும் இன்மையிலும் மறுமையிலும் முக்கிய குறிக்கோளாக இருக்க்க் கூடாது.

சமகால தீர்க்கதரிசிகள் – கிடையாது


3.        பெரிய தலையங்கம்
தலையங்கம்             விளக்கம் / முக்கியத்துவம்

அ)      கடவுளின் அன்பு
கடவுள் தன் ஜனங்களை நேசிக்கிறார் – யெகோவா தேவனைக் கண்டு கொள்ளவில்லை என்றாலோ, கீழ்ப்படியவில்லை என்றாலும் நிச்சயம் யெகோவா தேவன் அவர்களை நேசிப்பார். யெகோவ தேவனக்கு உத்தம்மான உண்மையாய் இருப்பவர்களுக்கு அளவில்லாத ஆசீர்வாதங்களை அளிக்க்க் காத்துக கொண்டிருக்கிறார். யெகோவா தேவனின் அன்புக்கு எல்லை கிடையாது.

ஆ)      கடவுள் அளவற்ற பிரியம் வைத்திருப்பது நிமித்தம் போலி வாழ்க்கையும், அக்கறையில்லாத வாழ்க்கையும் வெறுக்கிறார். இப்படிப்பட்ட வாழ்க்கை அவரோடு உறவாடுவதைத் தடை செய்கிறது. நாம் எதைக் கடவுளுக்கு எவ்வாறு கொடுக்கிறோமோ அது நம்முடைய மெய்யான அன்பின் அளவைக் குறிக்கிறதாய் இருக்கிறது.

இ)      ஆசாரியர்களின் பாவங்கள்
மல்கியா ஆசாரியர்களைக் குற்றம் சாட்டுகிறான். யெகோவா தேவனின் தேவைகளை அவர்கள் அறிவர். அவர்களின் தியாகங்கள் பலியானது மற்றும் நேர்மையற்றது. யெகோவா தேவனை ஆராதிக்கும் போது ஒரு சிந்தை இல்லாமல் ஆராதித்தல்.
யெகோவா தேவன் நம்முடைய மதிப்பிற்கம் மரியாதைக்கும் உரிய தேவனாக இருக்கிறார். பெருமை நிமித்தம் கடவுளிடம் கொடுக்க வேண்டிய ஆராதனை, கல்யான வைபவங்கள், பணம், குடும்பம் ஆகியவை கொடுக்காமல் இருக்க்க் கூடாது.

இ)      கடவுளின் வருகை
விசுவாசமுள்ள மக்களைக் கடவுள் நேசித்து, அந்நேசத்தின் நிமித்தம் மேசியாவாக இப்பூலோகத்திற்கு வருகிறார். அம்மேசியா ஜனங்களை வழி நடத்தி நம்பிக்கையூட்டுகின்றன. அந்த நாள் ஜனங்களுக்குச் சுகத்தையும் சௌபாக்கியத்தையும் கொடுக்கின்றன. நாளாக இருக்கும். ஆனால் அவரைத் தள்ளிவிடும் ஜனங்களுக்கு நியாயத்தீர்ப்பு நாளாக விளங்கும்.

கிறிஸிதுவின் முதல் வருகை அவரை விசுவாசிக்கிற யாவரையும் பரிசுத்தப்படுத்தும் பக்குப்படுத்தும்.


4.        வேதாகமக் குறிப்பு:


5.        கலந்துரையாடுவதற்காக்க் கேள்விகள்
1.        மல்கியாவின் பொருள் என்ன?
2.        எப்பொழுது பரிமாரினார்?
3.        கடவுளின் அன்பைப் பற்றி என்ன கூறினான்?
4.        என்ன பாவங்கள் ஆசாரியர்கள் செய்தனர்?
5.        மேசியாவின் பாத்திரம் என்ன?

மொழிபெயர்ப்பு
குமாரி கஸ்தூரி பரமேஸ்வரன்
பரி.பவுல் ஆலயம், சிலிம் ரிவர்.

No comments:

Post a Comment